2020년 2월 11일 화요일

Phương Pháp Kéo Căng Da, Không Phẫu Thuật Xương


Faceline xin chào các bạn.

Những năm gần đây tuổi thọ trung bình dần dần trở nên cao hơn, con người ta cũng dần dần quan tâm đến sức khỏe và bề ngoài nhiều hơn trước. Đại đa số chị em phụ nữ ai ai cũng mong muốn bản thân trẻ mãi với thời gian. Do đó gần đây các phương pháp tiêm, phẫu thuật chống lão hóa cũng được chị em quan tâm rất nhiều.

 Tùy vào cách sinh hoạt cũng như cách quản lý chăm sóc da của mỗi cá nhân tốc độ lão hóa da cũng khác tuy nhiên bắt đầu từ độ tuổi 30 quá trình lão hóa da bắt đầu xuất hiện và từ độ tuổi 40 trở đi quá trình này bắt đầu tăng nhanh những nếp nhăn và vùng da chảy xệ cũng theo đó mà xuất hiện ngày càng rõ rệt. Đặc biệt là vùng da mặt. Vùng thịt dần chảy sệ và mỡ cũng dần biết mất và kết quả là vùng xương mặt nhô lên cao hơn. Đây chính là lý do khiến khuôn mặt trông già đi. Không chỉ mỗi đường line mặt trở nên ghồ ghề mà nếp nhăn khóe miệng, đuôi mắt, trán cũng trở nên sâu hơn.
ở đầu của quá trình lão hóa chỉ cần sử dụng những phương pháp đơn giản như botox và filler có thể cải thiện được những nếp nhăn. 

Tuy nhiên khi bước vào tuổi 40 tốc độ lão hóa bắt đầu tăng nhanh những biện pháp bơm tiêm cũng có những giới hạn trọng việc cản trở quá trình lão hóa. Để cải thiện vấn đề này có một phương pháp đó là phẫu thuật kéo căng da mặt.
Phương pháp này là một trong những phương pháp phẫu thuật chống lão hóa tiêu biểu để cải thiện những nguyên nhân cơ bản của lão hóa phù hợp khi những nếp nhăn sâu và vùng da chảy sệ nặng.

Về cơ bản sau khi rạch kéo dài học theo đường chân tóc phía sau tai à tiến hành kéo căng tất cả các lớp bắt nguồn của lão hóa lần lượt từ lớp cận mạc, lớp mỡ cho đến lớp da sau đó loại bỏ phần da thừa.


Điểm cốt yếu của phương pháp này là nếu chỉ kéo căng phần da chảy sệ thì có thể có các tác dụng phụ như khuôn mặt không cân, đường viền mặt không trơn mượt do vậy phải kéo từ lớp cận mạc và tùy theo cơ địa của từng các nhân mà lựa chọn vũng để làm đầy, hướng kéo vào độ dài của vết rạch.
Hiệu quả của phương pháp này là làm săn chắc các mô mặt sâu bên trong, nâng cơ và mô quanh má để căn chỉnh lại hàm dưới, và loại bỏ phần da và mỡ thừa không mong muốn. Phẫu thuật này tập trung vào phần má dưới, cổ và khu vực xương hàm.

Trong phương pháp kéo căng da mặt này thì việc nắm bắt được độ lão hóa và đặc tính của từng lớp da, lớp cơ và lớp mỡ là rất quan trọng. do đó việc lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ có chuyên môn kinh nghiệm cao cùng với con mắt thẩm mỹ tinh tế cũng rất quan trọng.

Faceline với hệ thống y bác sĩ có chuyên môn cao cùng với thiết bị y tế tiên tiến luôn tự tin có thể đem lại cho bạn vẻ đẹp và sự trẻ trung
Luôn đặt niềm tin và sự an toàn của khách hàng lên đầu.
Liên hệ để nhận tư vấn và ưu đãi
Hotline: +82 010-9819-8778
Zalo: +82 010-9819-8778 (Tư vấn viên người Việt)

Bệnh viện bão lãnh cấp Visa sang khám bệnh và phẫu thuật
Cung cấp các dịch vụ (đặt khách sạn, nhà hàng, phiên dịch, mua sắm,...) khi khách hàng có nhu cầu


댓글 없음:

댓글 쓰기

THU GỌN TRÁN-TẠI SAO KHÔNG????

Thẩm mỹ Faceline xin chào các bạn. Có rất nhiều khách hàng vì vầng trán rộng nên việc thay đổi kiểu là bất khả thi bên cạnh đó do diện ...