2020년 2월 2일 일요일


Bố trí lại vùng mỡ dưới mặt-phương pháp cải thiện quầng thâm

Faceline xin chào các bạn.

 Thông thường nguyên nhân quầng thâm xuất hiện được cho là do thức khuya và mệt mõi dẫn tới việc xuất hiện quầng thâm dưới mắt.

Việc quâng thâm dưới mắt xuất hiện khiến cho khuôn mặt trở nên trông mệt mỏi hoặc trông giống như có bệnh về mắt. Hơn nữa vùng da chảy xệ dưới mắt cũng là nguyên nhân của việc bị lão hóa do vậy những người có vùng da dưới mắt chảy xệ nặng thường bị tự ti về bề ngoài.

Thông thường có nhiều trường hợp xuất hiện quầng thâm và vùng chảy xệ dưới mắt do lão hóa tuy nhiên gần đây xuất hiện nhiều trường hợp xuất hiện quầng thâm và vùng da chảy xệ dưới mắt do sinh hoạt không hợp lý và do căng thẳng áp lực công việc. Quầng thâm dưới mắt xuất hiện do mệt mỏi sẽ biến mắt khi khể trạng được cân bằng tuy nhiên có quá trình phục hồi này diễn ra thường xuyên sẽ dẫn tới nhiều trường hợp da bị mất đi sự đàn hồi và vùng mỡ dưới mắt trở cứng và dày.

Nguyên nhân dẫn đến việc xuất hiện quầng thâm và vùng da mắt chảy xệ không phải một mà có nhiều nguyên nhân khác nữa nên việc điều trị cũng dựa vào nguyên nhân để lựa chọn phương pháp trị liệu phù hợp như dùng lazer…
Trong trường hợp do phần da dưới mắt mỏng có thể nhìn thấy mạch máu lộ ra thì có thể dùng lazer để cải thiện các quầng thâm.  

Quầng thâm do sắc tố da gây nên có nhiều nguyên nhân tác động bởi môi trường như do mỹ phẩm, do tia tử ngoại, do phơi nắng quá lâu vv… những trường hợp này nên dùng xong hành chiếu lazer sắc tố và  trị liệu làm trắng để loại bỏ quầng thâm mắt.

 Các trường hợp quâng thâm mắt do mỡ tích tụ lâu ngày thì có thể dùng phương pháp phân bố lại lớp mỡ dưới mắt để cải thiện quầng thâm. Sau khi loại bỏ những phần mỡ thừa tích tụ dưới mắt sẽ tiến hành phân bố lại lớp mỡ. Điều này vừa giúp cải thiện quầng thâm vừa  có hiểu quả trong việc giúp bờ mắt trở nên tươi sang và đầy sinh khí. Không những vậy biện pháp này cũng có hiệu quả trong việc trẻ hóa khuôn mặt.


Phương pháp bố trí lại mỡ vùng mắt để cải thiện quầng thâm được rất nhiều người lựa chọn. cách thức phẫu thuật tuy đơn giản nhưng do vùng da dưới mắt rất mỏng và có chứa các mao mạch thần kinh nhỏ nên trước khi phẫu thuật nếu không chuẩn đoán một cách đúng đắn thì rất khó để đạt được hiệu quả. Do vậy việc lựa chọn và nhận phẫu thuật ở các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ có kinh nghiệm lâm sang, kỹ thuật phong phú nắm bắt được đúng nguyên nhân của quâng thâm mắt từ đó đưa ra phương pháp trị liệu thích hợp là rất quan trọng.

 FaceLine với 16 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ cùng với hệ thống y bác sĩ có chuyên môn cao luôn tự tin có thể đem lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên và an toàn.

댓글 없음:

댓글 쓰기

THU GỌN TRÁN-TẠI SAO KHÔNG????

Thẩm mỹ Faceline xin chào các bạn. Có rất nhiều khách hàng vì vầng trán rộng nên việc thay đổi kiểu là bất khả thi bên cạnh đó do diện ...